Trang Trí Nhà Xinh
0792127079 - 0374579159

Top những shop bán đồ trang trí Home Decor đẹp tại TP HCM

1. VStation – Shop bán đồ decor ở Sài Gòn

Địa chỉ: 133/30 Đường Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5

Facebook: facebook.com/vstation2307

VStation là một shop bán đồ decor ở Sài Gòn với phong cách Hàn Quốc đẹp đặc biệt. Cửa hàng này cung cấp các sản phẩm trang trí phòng và các phụ kiện liên quan đến trường học với giá cả phải chăng. Bạn sẽ tìm thấy những món đồ nhỏ nhắn và xinh xắn tại đây, từ tranh canvas, đèn ngủ, đèn led siêu nhỏ đến hộp đèn dạ quang. VStation là nơi bạn có thể dành cả ngày để chiêm ngưỡng những sản phẩm đáng yêu này.

2. Cửa Hàng Trang Trí Nhà Xinh – Shop bán đồ decor Sài Gòn

Điện thoại: 0792127079
Website: https://www.trangtrinhaxinh.vn
Shopee: shp.ee/cpf5t45

Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng chuyên bán đồ trang trí nhà cửa để làm mới không gian sống của bạn? Trang Trí Nhà Xinh là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên xem xét. Với một loạt các sản phẩm home decor đa dạng, shop này mang đến cho bạn nhiều chủ đề chủ đạo như phong cách biển, chủ đề giả cổ, bảng treo, búp bê trang trí và nhiều hơn nữa.

Một trong những điểm đặc biệt của Trang Trí Nhà Xinh là sự đa dạng về chủ đề trang trí. Nếu bạn yêu thích không gian biển, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm trang trí liên quan đến biển như tranh, bức hình, đèn lồng, và các món đồ trang trí mang hơi thở biển. Nếu bạn ưa thích không gian giả cổ, shop cũng cung cấp các sản phẩm trang trí với phong cách cổ điển, như đồ gỗ, bức tranh cổ, đèn trang trí cổ, và nhiều hơn nữa.

Trang Trí Nhà Xinh cũng có một loạt các sản phẩm trang trí nhà cửa khác như bảng treo, búp bê trang trí, đèn trang trí, và các món đồ trang trí nhỏ khác để bạn có thể tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình.

3. Tạp Decor – Shop bán đồ decor giá rẻ TPHCM

Địa chỉ: 36 Chu Mạnh Trinh, Phường Bến Nghé, Quận 1

Facebook: facebook.com/Taphomedecor

Tạp Decor là một shop bán đồ decor giá rẻ ở TPHCM, được miêu tả như một xưởng gỗ nhỏ chứa đầy hàng trăm món đồ khác nhau. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm trang trí được chạm khắc một cách chuyên nghiệp và có sức hút đặc biệt. Các sản phẩm bao gồm tranh treo tường, khung ảnh, giỏ trang trí và nhiều hơn nữa. Tạp Decor là địa chỉ lý tưởng để tìm kiếm những món đồ trang trí độc đáo và đẹp mắt mà không cần phải trả giá quá đắt.

4. The Craft House – Shop bán đồ decor giá rẻ TPHCM

Địa chỉ: Lầu 1, 28 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1

Website: thecrafthouse.vn

The Craft House là một shop bán đồ decor giá rẻ ở TPHCM, chuyên cung cấp các sản phẩm thủ công và thiết kế đương đại. Đây là chuỗi cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho các mặt hàng thủ công và thiết kế đương đại. Shop này mang đến những phong cách trang trí homestay thủ công với nét đẹp đậm chất Việt Nam và tinh tế. Ngoài các sản phẩm trang trí, The Craft House cũng cung cấp các sản phẩm sinh thái như bộ dao, muỗng, nĩa, đũa và nhiều mặt hàng khác dùng trong nhà bếp, cũng như các sản phẩm trang sức và phụ kiện thời trang.

5. Cửa Hàng Triangle Concept – Shop bán đồ decor Sài Gòn

Địa chỉ: Lô B, Vĩnh Hội, Phường 3, Quận 4

Điện thoại: 098 689 86 93

Fanpage: facebook.com/TriangleConcept

Triangle Concept là một shop bán đồ decor giá rẻ ở TPHCM với giá cả hợp lý. Cửa hàng này chuyên kinh doanh thiết bị nhà bếp với các sản phẩm trang trí được trang trí hài hòa và đẹp mắt. Ngoài ra, Triangle Concept cũng tạo ra những sản phẩm độc đáo và sáng tạo. Đến đây, bạn có thể tìm thấy nhiều ý tưởng và mặt hàng hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

6. Sadec District – Shop bán đồ decor giá rẻ TPHCM

Địa chỉ: Số 91, Mạc Thị Bưởi, Quận 1

Facebook: facebook.com/SadecDistrict

Sadec District là một shop bán đồ decor ở TPHCM mang đến những sản phẩm đáng yêu và độc đáo. Cửa hàng này chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí như tranh, ốp lưng điện thoại, phụ kiện trang trí và nhiều hơn nữa. Với phong cách trang trí độc đáo và sáng tạo, Sadec District là một địa chỉ tuyệt vời để tìm kiếm những món đồ trang trí độc đáo và mang tính cá nhân.